[Tuyển dụng] Nhân viên Kinh doanh thương mại

Hạn nộp hồ sơ                  : 30-04-2021

Ngành nghề                      : Kinh doanh thương mại

Chức danh                        : Nhân viên Kinh doanh thương mại

Loại hợp đồng                  : Toàn thời gian

Số lượng                          : 1

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tham gia mua hàng hoá, vật tư thiết bị phục vụ dự án theo kế hoạch đã được phê duyệt.
  • Gửi yêu cầu chào giá, tiếp nhận, nghiên cứu và xử lý thông tin các thư chào giá.
  • Thương thảo, đàm phán hợp đồng với các Nhà cung cấp trước khi mua hàng.
  • Lập đơn đặt hàng (PO) / hợp đồng (Contract) và theo dõi tiến độ.
  • Kiểm soát việc tuân thủ các điều khoản của Hợp đồng và tiến độ giao hàng của Nhà cung cấp.
  • Kiểm soát việc thanh toán theo qui định của hợp đồng.
  • Kiểm soát việc mua dịch vụ vận chuyển (Forwarder) và bảo hiểm (Insurance) cho các lô hàng nhập khẩu.
  • Làm thủ tục nhập khẩu hàng hoá.
  • Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng tổ chức thực hiện công tác bảo hành hàng hoá với nhà cung cấp.
  • Quản lý và lập hồ sơ theo dõi khách hàng và đánh giá nhà cung cấp.
YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ & KỸ NĂNG
  • Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên chuyên ngành Kinh tế
  • Kiến thức về Kinh tế/Hải quan.
  • Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm.
  • Kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Sử dụng thành thạo: MS Office
  • Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
QUYỀN LỢI & ĐÃI NGỘ
  • Hệ thống lương thưởng xứng đáng
  • Gói bảo hiểm toàn diện nhiều lợi ích
  • Cơ hội được tiếp cận các kiến thức chuyên ngành và các công cụ công nghệ mới nhất
  • Chương trình phúc lợi nhân viên: du lịch trong & ngoài nước, hoạt động văn hóa thể thao
  • Cơ hội được kết nối với các chuyên gia đầu ngành, tham gia các dự án và hội thảo quốc tế.
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm làm việc: Số 8 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội/ KCN Từ Liêm Hà Nội
  • Thời gian làm việc : 08h/ngày, từ thứ 2 đến thứ 6
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Người liên hệ: Mrs Đào Quỳnh Linh- P. Hành chính nhân sự
  • Tel: +84-24-3825 1072
  • Mail: hrteam@ats.com.vn
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
  • Hồ sơ cá nhân (Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe, photo CCCD, 02 ảnh 3×4)
  • CV, Đơn xin việc
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan
  • Bản tự khai ứng viên (mẫu tại website ATS)